วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ไม่ว่าคุณนกเขาไม่ขัน หรือล่มปากอ่าววันนี้มีทางออกเเล้วกับกาแฟสมุนไพร ที่จะช่วยให้คุณสนุกกับคู่รักตลอดภารกิจ













 กาแฟท่านชาย สมุนไพรให้คุณมีความสุขในชีวิตคู่ คู่ที่ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นนกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อ่อนปวกเปียก เเตะปีปไม่ดัง ทางเราช่วยได้ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ราคาถูกกว่าไวอากร้า มุสลิมทำยังไงมีเมีย 4 ยังสู้ไหว ประสบผลสำเร็จมาแล้วไม่รู้กี่คู่ มาเเล้วครับสิ้นค้าขายดีในประเทสมุสลิม สมุนไพรนี้มีมานานตั้ง 1000 ปีมาเเล้วเป็นที่นิยมมากในประเทศมาเลเซีย kopi perfect man เคร็ดลับท่านชายในประเทศมาเลเซีย ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ 100% คนมุสลิมทำยังไงมีเมีย 4 ยังสู้ไหว ประสบผลสำเร็จมาแล้วไม่รู้กี่คู่ มาเเล้วครับสิ้นค้าขายดี




  
produk lelaki paling meletup di malaysia masa kini..produk tradisional pilihan 90% lelaki di malaysia....di pasaran usa,singapore di jual dengan harga usd40 sekotak...saya memanggil dealer2 seluruh malaysia untuk sama memasarkan produk ini,harga terendah kepada yang ingin menjadi pengedar produk hebat ini..

 ทองกัตอาลี ยาโด๊ปซาไก เพียง 90 บาท ก็รู้ดำรู้แดง ชาวไทยมลายูในสามจังหวัดภาคใต้จะรู้จัก ทองกัตอาลี (Tongkat Ali) เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับที่คนมาเลเซียเรียกกัน “ทองกัท”แปลว่าไม้เท้า นักนักรบที่เก่งกล้า มีพละกำลังแข็งแกร่ง ในประวัติศาสตร์ของศาสนาอิสลาม ท่านอาลีรบเคียงข้างมากับท่านศาสดานบีมูฮำหมัด (ซ.ล) ดังนั้นชื่อ “ทองกัตอาลี” จึงมีความหมายถึงความทรงพลังและความมีอายุยืน


 เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
 0803966808 (คุณหรั่ง) ตัวเเทนจำหน่าย
0888193004(คุณนา)    ตัวเเทนส่ง 
จังหวัดภูเก็ต. 0833909396(คุณกอล์ฟ) ต.รัษฎา อ.เมือง
จังหวัดกรุงเทพฯ. 0819169660(คุณวิช) ถนน. บางเเคร์ เขต บางเเคร์ 
จังหวัดสุรินทร์. 0848191812. (ฉัตรชัย)
 อ.ชุมพลบุรี จังหวัดกระบี่. 0818959943. (ช้าง) 
 อ. ทรายขาว จังหวัดตรัง 0907109083. (เทพ) อ.กันตัง 
จังหวัดปทุมธานี. 0813073427(คุณอารียา) คลองหนึ่ง 

 หรือติดต่อทางอีเมล์
                                                                         
 หรือติดต่อทางอีเมล์
                                                                       
 Line: swap 0803966808






หรือติดต่อทางอีเมล์ 
 banlang.aruht@gmail.com
 www.kopiperfectman1@gmail.com
 www.kopimancoffee.blogspot.com
https://www.facebook.com/wabmaster.kopi

-->>รายการราคาสินค้า<<--
10 ซองราคา 120 บาท/ซอง
30 ซองราคา 100 บาท/ซอง
50 ซองราคา 90 บาท/ซอง
100 ซองราคา 80 บาท/ซอง
--->ซื้อครบ 500 ซอง !! ***\/ 
ได้เป็นตัวเเทนจำหน่ายของเเต่ละจังหวัดค่ะ
สินค้า พรีออเดอร์ ของได้ภายใน 7-15 วัน
100 ซองราคา 75 บาท/ซอง
500 ซองราคา 70 บาท/ซอง
1000 ซองราคา 65 บาท/ซอง
2000 ซองขึ้นไปตกราคา 60 บาท/ซอง
(ต้องจ่ายมัดจำเพื่อให้ง่ายต่อการสั่งจองสินค้า)
ค่าจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียนทั่วประเทศ 






 รับสมัครตัวเเทนจำหน่าย
 เเต่ละภาค ทางตัวเเทนกระจายสินค้ามีนโยบายไม่ส่งสินค้าผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกเเต่จะให้ตัวเเทนจำหน่ายเป็นผู้ส่งเเละให้บริการ สมุนไพรธรรมชาติผลิตภัณฑ์กาเเฟโบราณ กาเเฟไม่มีน้ำตาลครั้งเเรกในมาเลเซีย  
สินค้าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเเข็งเเรงเหมาะสำหรับ  
1) ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด 
2)ความดันโลหิตสูง 
 3) เพิ่ม MEN ENERGY 
 4)เพิ่มความจุทางเพศ 
 5)ให้พลังงาน 
 6 ) ลดความเครียด 
 7)การบรรเทาความเมื่อยล้า
 8) ลดอาการปวดข้อ 
 9)ช่วยพัฒนาเชลล์สมอง 
 10 )เพิ่มการเผาพลาน 
11 )ชะลอผลกระทบการเสียมอายุ 
 12) ปรับปรุงสมรรทภาพทางเพศ 
 13) เพิ่มน้ำอสุจิสำหรับผู้ที่มีลูกยาก 
 14) เพิ่มการไหลเวียนของเลือด 
15) ทำให้องคชาติเเข็งเเรงสมบูรณ์ 
16) ช่วยชลอการหลั่ง รักษาอาการล่มปากอ่าว 
17) กระตุ้นสร้างฮอร์โมนเพศชาย 
18) ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด 
19) ลดครอเลสเตอรอลซึ่งเป็นสาเหตุของการอ่อนเพลีย 
20) ต้านอนุมูลอิสระ ชลอความชรา 
21) ทำให้ผมดกดำ 

 คำเตือน ไม่เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาทางด้านหัวใจ หญิงตั้วครรภ์ เด็ก บุคคลที่ไวต่อคาเเฟอีน 

 วิธีรับประทาน กินวันละ 1-2 ครั้งต่อวัน อาจจะชงกินกับน้ำร้อน หรือ โอวันติน ครั้งก่อนทำภารกิจครึ่งชั่วโมง รับประทานครั้งละ 1ช้อนชา เเต่สำหรับคนที่มีอายุควรรับประทาน 2-3ช้อนชา ควรกินวันเว้นวัน หรือ สองวันครั้ง กินหนึ่งครั้งก่อนนอนสามารถทำภารกิจได้ทั้งคืนจนถึงเที่ยงของอีกวัน หนึ่งซองสามารถกินได้หลายครั้ง ต้องเก็บในที่ไม่ชื้น กินครั้งเเรกอาจจะมีอาการมึนศีรษะ ปวดเบาตา ตัวร้อน เหงือไหลเนื่องจากการปรับสมดุลของร่างกาย เเต่ถ้ามีอาการปวดมาจนเกินไปให้ท่านน้ำตามที่ละมากๆ  

ผลที่จะได้รับหลังรับประทาน ตามระยะเวลา ดังนี้ ครั้งเเรก หลังจากรัประทานกาแฟ จะรู้สึกเหงือออกง่าย เวียนศีรษะ 2 สัปดาห์ แรก หลังรับประทานยา รู้สึกสบายตัว กระปี้กระเปล่า ไม่เหนื่อยง่าย มีอารมณ์ทางเพศดีขึ้น องชาตแข็งตัวได้ดีขึ้น 4 สัปดาห์ หลังรับประทานยา ความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์บ่อยขึ้น องชาตแข็งตัวนาน และ ขยายขนาดใหญ่พอสมควร 2 เดือน หลังรับประทานยา มวลกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น ไขมันลดลง ผิวพรรณผ่องใสเต่งตึง องชาตขยายใหญ่ขึ้น (ขณะมีเพศสัมพันธ์) องคชาตแข็งตัวนานขึ้น ระดับฮอร์โมนเข้าสู่ภาวะสมดุล การมีเพศสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวลดลง ทั้งนี้ ผลดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล เร็วช้า มากน้อยต่างกัน โดยส่วนมาก ผู้ที่อยู่ในช่วงอายุ 30-45 ปี มักจะใช้ได้ผลเร็ว และได้ผลดีมากกว่า ผู้ชายอายุ 45-50 ปีขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน บางท่านอายุ 45-50 ปี ใช้แล้วได้ผลดีมากก็มีมาแล้วหลายท่าน เนื่องจาก เข้าสู่วัยทอง (ฮอร์โมนเริ่มหยุดสร้าง ตามธรรมชาติ) จะเห็นผลช้ากว่า อาจต้องใช้ต่อเนื่อง 2-3 เดือนขึ้นไป หรือ อาจใช้ร่วมกับฮอรโมนทดแทนสำหรับวัยทองเพศชายด้วย จะได้ผลดีและเร็วกว่า (ในส่วนของฮอรโมนทดแทน สามารถปรึกษากับเภสัชกรได้โดยตรง) ข้อแนะนำในการรับประทานยา ควร รับประทานยา ตอนท้องว่าง เช่น ก่อนอาหาร 1 ชม. หรือ หลังอาหาร 2 ชม. ควรทานต่อเนื่องอย่างน้อย 2-3 เดือนขึ้นไป
 ระหว่างทานยาควร ลดอาหารมันจัด ย่อยยาก หวานจัด เค็มจัด ให้ออกกำลังกายมากขึ้น 3-4 ครั้ง/สัปดาห์ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ห่างไกลความเครียด ไม่ควรนอนเกินเที่ยงคืน เนื่องจากฮอร์โมนชายจะหลั่งเต็มที่ตอน 4ทุ่ม-ตี2 และการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ ทานไข่ไก่ วันละ1-2 ฟอง จะช่วยเสริมกันดี ไม่ควรทานร่วมกับ สมุนไพรที่มีรสเย็น เช่น น้ำใบหญ้านาง ฟ้าทลายโจร รางจืด เพราะ อาจทำให้ยาออกฤทธิ์ได้น้อยลง ท่านใดที่มีปัญหายกเขาไม่ขันโทรหาเราไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั่งใดทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น