วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

www.yolibetter.com ลดพุง ลดน้ำหนัก อย่างถูกวิธี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ALKALETE™ Alkalete ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร THERMO BURN™ เครื่องดื่ม TRUTH™ เครื่องดื่ม PASSION ™ Thermo-G เครื่องดื่ม FUN™ สำหรับนักกีฬาและู้ออกกำลังกายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PURE™ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DREAM


 

ตัวเเทนจำหน่าย 169-wait banlang wonasawan

0803966808  คุณ หรั่ง สมัคร สมาชิก http://www.yolibetter.com/1055429

กับผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ ไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น
Yoli Luxury Car Program (35 รูป)
A top performer deserves a top automobile. Cruise around town in style with Yoli's luxury car program. Choose from a BMW, Mercedes, or Cadillac, and have Yoli pick up the bill every month. Qualify for your company paid car within 30-90 days with the industry's most competitive luxury car program.














ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ YoliBetter

    มาเป็นส่วนหนึ่งของการมีสุขภาพดี กับ Yoli ด้วยสินค้านำเข้าจากอเมริกา ที่กำลังมาแรงที่สุดในอเมริกา
รายงานการจัดส่ง สินค้า
  คุณ.. Hj Hamzah Hj HBrunei   BC1715EE116532146TH
  คุณ.. จันยวรรธน์มหาสารคาม   44160EK040501124TH
  คุณ.. maria angelica paPhilippines   4217EE116532132TH
  คุณ.. นพดล ผลพกรุงเทพ   12130EK005399369TH
  คุณ.. เบญจวรรณสุรินทร์   32000EJ990884103TH
  คุณ.. มาลิสาสุพรรณบุรี   72000EJ990878831TH
  คุณ.. จักรพันธ์กรุงเทพ   10400EJ990863783TH
  คุณ.. พิมลวรเชียงใหม่   50180EJ990848199TH
  คุณ.. ชวดล พูลสุรินทร์   32000EJ990848185TH
  คุณ.. ปรินทร์ลักษณชัยนาท   17000EJ810285817TH
  คุณ.. ทิวารัมหาสารคาม   44160EJ810285803TH
  คุณ.. อาทิตยา อัยยกรุงเทพ   10900EJ990855570TH
  คุณ.. กนกวรรณพะเยา   56000EJ990855566TH
  คุณ.. M DalAustralia   2615EE116532092TH
  คุณ.. เศรษฐศิษฎมหาสารคาม   44160EJ153675665TH
  คุณ.. SavitreeNew Zealand   0610EE116530131TH
  คุณ.. Suraponบุรีรัมย์   31170EJ990992363TH
  คุณ.. นันทภรณ์บุรีรัมย์   31160EJ153675679TH
  คุณ.. วีระ พิเนครศรีธรรมราช   80180EJ990777648TH
  คุณ.. ธัญญาภรณเชียงใหม่   50210EJ990992350TH
กิน-ดื่ม ด่าง ล้างพิษ
    คุณรู้จัดใครไหมที่กำลังมีปัญหาสุขภาพ ระบบภายในร่างกาย ทำงานไม่ปกติ ตับ-ไต ถุงน้ำดี เกล็ดเลือด ประสิทธิภาพของร่างกายลดลง นอกจากอนุมูลอิสระที่เป็นกระแสแรงในปัจจุบันแล้ว ร่างกายเสื่อมโทรมลง ผิวพรรณไม่สดใส ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ คุณทานอาหารที่ pH ไม่สมดุล และอาหารส่วนใหญ่ กว่า 80-90% มีฤทธ์เป็นกรด และสะสมภาวะความเป็นกรดนานวันขึ้น ทำให้ระบบภายในเสื่อมสภาพเร็วขึ้น อนุมูลอิสระโจมตีง่ายขึ้น รวมถึงเซลล์มะเร็งที่มีสถานะเป็นกรด
    มาเติม ด่าง ให้ร่างกาย เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดีขึ้น ขจัดกรดของเสีย ล้างพิษในร่างกาย และยับยั้งมะเร็ง ส่งเสริมความแข็งแรงของกระดูก ส่งเสริมความทนทานของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมกระบวนการลดน้ำหนัก ส่งเสริมชะลอความชรายืดอายุเซลล์
ลดพุง ลดน้ำหนัก อย่างถูกวิธี
    เพิ่มกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Yoli เพื่อเบิร์นของเก่าในร่างกาย ควบคู่กับการคุมอาหารเพื่อบล็อกของใหม่ มีวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างได้ผล





Yoli Alkalete - pH Balance

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ALKALETE™
Yoli Alkalete - pH Balance    ได้จดสิทธิบัตร และรับรองทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยปรับสมดุล กรด-ด่าง ในร่างกาย pH Balance ผสมผสานแร่ธาตุต่างๆ คุณจะรู้สึกได้ถึงการมีสุขภาพดีขึ้น ผิวพรรณเนียนขึ้น ลดน้ำหนักง่ายขึ้น และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น การเจ็บป่วย ที่รู้สึกไม่สบายตัวจะเริ่มลดลง
    เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ลดไมเกรน ปวดข้อ ปวดหลัง อ่อนเพลีย เบาหวาน รวมถึงระบบภายในร่างกาย ระบบทางเดินอาหารกระเพาะลำใส้ ระบบการสืบพันธ์ จะทำงานเป็นปกติและดีขึ้นกว่าเดิม ระบบเลือดลม ระบบการทรงตัว ระบบของเหลวในร่างกายดีขึ้น เส้นผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ดวงตาสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล
Alkalete เสริมด่างในร่างกาย ปรับ pH ในร่างกายให้สมดุล ขับกรดของเสีย ล้างพิษตับ-ไต ขจัดนิ่ว ดีท็อกลำใส้ ยับยั้งมะเร็ง ปัญหาสุขภาพต่างๆก็จะลดลง เช่น เบาหวาน ความดัน ยูลิค ลิ่มเลือด ร่างกายสะอาด ผิวพรรณสดใสขึ้น และเมื่อทานร่วมกับอาหารเสริมทุกชนิด จะให้ได้ผลเพิ่มขึ้น

THERMO BURN™ - Thermogenic Energy

Yoli Thermo Burn - Thermogenic Energy
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร THERMO BURN™
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการลดน้ำหนัก ลดพุง หรือปรับสัดส่วน ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คุณนำพลังงานงานมาใช้ได้เต็มที่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น
    THERMO BURN™ มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ลงตัว เป็นสูตรทางวิทยาศาสตร์ ประกอบด้วย วิตามินบีรวม ราสเบอร์รี่ เอฟวิ่งเยีย ไซซัส ฟูโก๊ะแอสติน คีโตน ผสานกับคาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว กัวราน่า เยอร์บาเมท และสมุนไพรธรรมชาติอื่นๆ ปราศจากสารสังเคราะห์ ยา หรือสารเทียมใดๆ นอกจากจะคุมน้ำหนักแล้วยังได้สุขภาพตามมา ทำให้คุณดูดีและรู้สึกดีตลอดทั้งวัน

TRUTH™ - Powered by SUPERFRUITS
Antioxidants Improved Health & Vitality

Yoli Truth - Antioxidants Improved Health & Vitality
เครื่องดื่ม TRUTH™
    เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ช่วยให้สดชื่นมีชีวิตชีวา รสชาติที่แสนอร่อย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เรียกได้ว่าเป็น SuperFruits ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ที่ช่วยชะลอการแบ่งตัวของเซลล์ หรือยืดอายุเซลล์ ทำให้แก่ช้าลงมีอายุยืนขึ้น เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องการเกิดอ๊อกซิเดชั้น ส่งเสริมการควบคุมน้ำหนัก ปรับปรุงระบบทางเดินอาหาร เพิ่มพลังงานให้ร่างกาย
    เป็น Superfruits จากธรรมชาติ เช่น acai โกจิ ทับทิม ชาขาว วิตามิน แร่ธาติ เอ็นไซม์ โปรไบโอติก และไฟโตรนิวเทรียนท์ Truth จึงเป็นเครื่องดื่มสุขภาพ ที่สมบูรณ์แบบ ที่จะมาแทนที่โซดา น้ำผลไม้ กาแฟ หรือเครื่องดื่มให้ความหวานอื่นๆ ลดการทานน้ำตาลที่มากเกินไป เครื่องดื่มปลอดภัยสำหรับเด็กและคนที่คุณรัก รสอร่อยสำหรับเด็ก ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารกันบูดใดๆ

PASSION™ - Thermogenic Energy Drinks
Available in Tropical Melon and Berry Flavors

Yoli Passion - Thermogenic Energy Drinks
เครื่องดื่ม PASSION™ Thermo-G
    เครื่องดื่มจากธรรมชาติ ใช้พลังงานจาก Thermo-G ที่กระตุ้นการเผาผลาญอาหาร ส่งเสริมการลดน้ำหนัก ช่วยลดความอยากทานจุกจิก อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มระดับพลังงานในร่างกาย ให้มีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวามากขึ้น
    คิดค้นวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เพื่อได้ส่วนผสมอย่างลงตัว ของสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญอาหาร ทำให้คุณดูดีและรู้สึกดีขึ้น ประกอบด้วย Thermo-G ช่วยเร่งเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกาย สารสกัดจากชาเขียว เยอร์บาเมท วิตามินบี Paullinia cupana Acai เคนเบอร์รี่ และผลทับทิม Irvingia, Cissus Quadrangularis รสหวานตามธรรมชาติกับหญ้าหวาน ปราศจากน้ำตาล สารเติมแต่งรสชาติ สารกันบูด

FUN™ - Alkalizing Sports Drink

Yoli Fun - Alkalizing Sports Drink
เครื่องดื่ม FUN™ สำหรับนักกีฬาและู้ออกกำลังกาย
    เครื่องดื่มวิวัฒนาการใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับนักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย สามารถออกกำลังได้ยาวนานขึ้น เพิ่มความแข็งแรงและทนทานของกล้ามเนื้อ ลดความเครียดของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วขึ้น สดชื่นขึ้น ขจัดของเสียที่เป็นกรด ยังช่วยลดการเกิดตะคริว
    FUN™ มีแร่ธาตพิเศษจากธรรมชาติ และมีอิเล็คโทรไล เพิ่มโพแทสเซียมมากกว่าเครื่องดื่มนักกีฬาชนิดอื่นๆ และมีแคลเซี่ยมสำหรับกระดูกและความเป็นด่าง มีแมกนีเซียมเพื่อการดูดซึมแคลเซี่ยม และมี Alkalete 333mg. ปรับความสมดุล pH ของร่างกาย ทำให้เห็นผลดียิ่งขึ้น สกัดจากเลมอน ให้รสมะนาวธรรมชาติ ไม่ใส่สี เคมี หรือสารกันบูด ไม่มีน้ำตาล เป็นเครื่องดื่มสำหรับครอบครัว สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

PURE™ - Natural Digestive & Immune Health

Yoli Pure - Natural Digestive & Immune Health
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PURE™
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยปรับปรุงระบบทางเดินอาหารให้ดีขึ้น รองรับการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย สนับสนุนระบบการย่อยอาหาร ช่วยลดอาการของโรคทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย เช่นอาการลำไส้แปรปรวน แพ้แลตโตส ท้องเสียจากยาปฏิชีวนะ มีแกสในกระเพาะ และท้องอืด รวมทั้งช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอล ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด สนับสนุนกระบวนการลดน้ำหนัก ช่วยย่อยสลายโปรตีนและคาร์โบไฮเดรท
    PURE™ ประกอบด้วย Ganeden BC30 ได้จดสิทธิบัตรในชื่อโปรไบโอติก ซึ่งเป็นแบททีเรียที่มีประโยชน์กับเซลล์ ซึ่งโปรไบโอติก จะอาศัยอยู่ทั่วร่างกาย ทั้งในหู จมูก หลอดอาหาร ปอด และที่สำคัญที่สุดคือลำไส้ ที่มีประโยชน์มากมาย ตอบสนองภูมิคุ้มกัน เป็นโปรไบโอติกที่มีโครงสร้างที่แข็งแรง กว่าชนิดเดิมๆ เช่น แลทโตบาซิลัส เอซิดโดฟิรัส และ ไบฟิโดแบคทีเรีย

DREAM™ - Antioxidant & Anti Aging Sleep Formula

Yoli DREAM - Antioxidant & Anti Aging Sleep Formula
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DREAM™
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยฟื้นฟู หรือชาร์ตพลังในร่างกาย ขณะนอนหลับ ไม่เพียงเป็นการซ่อมแซม แต่เตรียมพร้อมสำหรับวันใหม่ ช่วยให้หลับง่ายขึ้น หลับสนิท และหลับลึก ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น อารมณ์ดี ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ช่วยให้ระบบในร่างกายทำงานปกติ เช่นระบบการเผาผลาญอาหาร ลดความเครียด ผ่อนคลายร่างกาย ส่งเสริมให้ความจำดีขึ้น ลดไมเกรน อีกทั้งยังส่งเสริมการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งต้านริ้วรอย ชะลอไม่ให้แก่ก่อนวัยอันควร
    DREAM™ ปลอดภัย ส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบด้วยเมลาโทนิน 5-HTP และ Z-Rest™ ได้จดสิทธิบัตรแล้ว ผสมกับ Valerian, Acetyl L-Carnatine, Alpha Lipoic Acid, L-Theanine, Lemin Balm, Blueberry, Milk Thistle, GABA & NAC. ไม่มีส่วนผสมของยานอนหลับ เพราะเป็นอาหารเสริมที่บำรุงสุขภาพ ฟื้นฟู เติมพลัง โดยทำงานยามคุณหลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น