วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รับสมัครตัวเเทนจำหน่าย ผู้ใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเคมีภัณฑ์ กลีเซอรีน(glycerine) SLES N70 ทั่วประเทศ รายละเอียด


รับสมัครตัวแทนจำหน่ายโทรสอบถามข้อมูลได้ที่. 0803966808 คุณหรั่ง

ผู้ใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเคมีภัณฑ์ กลีเซอรีน(glycerine) SLES N70 ทั่วประเทศ รายละเอียด..
     

สารลดแรงตึงผิว

 สารลดแรงตึงผิวมีบทบาทที่สำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ ในแต่ละวันมนุษย์ใช้สารลดแรงตึงผิวแทบทุกกิจกรรม sodium lauryl ether sulfate

สารจับใบพืช

ทุนเรียนกวน

การถนอมอาหาร กับส่วนผสมของกลีเซอรีน จะทำให้อาหารนั้ นมีความชุ่มชื้้น และทำให้เก็บได้นานกว่า ชาวสวนทุเรียนจึงนำกลีเซอรีน มาผสมในการ กวนทุเรียน

เบสสบู่กลีเซอรีน



กลีเซอรีน ใช้ในงานหลอมพลาสติก

Picture
กลีเซอรีน






ใช้ในการหล่อพลาสติกให้ประสานตัวกันได้ดี

กลีเซอรีน น้ำยาทาล้อดำยางรถยนต์

Picture
กลีเซอรีน






น้ายาทาล้อดำยางรถยนต์ สูตรน้ำ ทำให้ถนอมยางได้ดี

กลีเซอรีน ใช้ถนอมอาหารทะเล

Picture
กลีเซอรีน





ใช้ในการทำให้อาหารดูมีความชุ่มชื้นน่าทานมากขึ้น

กลีเซอรีน ใช้ทำควันในเวทีการแสดง

Picture
กลีเซอรีน





ใช้ทำควัน ในงานแสดงคอนเสิร์ต หรืองานแสดงต่างๆ






เบสสบู่กลีเซอรีน  Glycerine Soap Base  ใช้งานง่าย หลอมละลายเร็ว ไม่มีคราบติดหม้อต้ม ฟองมาก ชุ่มชื้นผิวดี  (สั่งซื้อคลิกที่ภาพ)

Picture
Glycerine Soap Base
Picture
เบสสบู่ขาวกลีเซอรีน
Picture
Glycerine Soap Base



วิธีการตรวจคุณภาพเบสสบู่กลีเซอรีน

เบสสบู่กลีเซอรีนของเรา มีข้อกำหนดที่ให้ท่านสามารถเติมสาร

ส่วนผสมในเบสสบู่กลีเซอรีนของเรา

ราคาเบสสบู่กลีเซอรีน

ราคา SLES 70% สำหรับ SME
เราขายส่ง SLES 70% ให้ในราคาพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการ SME เพื่อช่วยให้ท่านได้มีผลกำไรมากขึ้น อ่านต่อ.. www.siamabsolute.co.th

โทรสอบถามข้อมูลได้ที่. 0803966808 คุณหรั่ง

รับสมัครตัวเเทนจำหน่ายกลีเซอรีน บริสุทธิ์ 99.5% USP 

Refined Glycerrine 99.5% USP Grade

Refined Glycerine


Refined Glycerine is an important ingredient in production of food, pharmaceutical and health care products. Pure glycerine is colourless, odourless, viscous, nontoxic liquid with a very sweet taste. Glycerine Refined has many applications such as ingredient or processing aid in cosmetics, toiletries, personal care, drugs and food products, etc. The physical properties of Glycerine can be used as humectants, plasticizer, emollient, thickener, solvent, dispersing medium, lubricant, sweetener, antifreeze and non-toxicity.

ราคา CPO มาเลเซีย

Crude Palm Oil
2305
▲6
▲0.26%
$703
August 16 2013 6:15:00 PM
3090
2860
2630
2400
2170
Aug17
Oct
Dec
Feb
Apr
Jun
Aug16
MYR/USD Per Metric Tonne. Time GMT+8

    เราคือผู้จำหน่ายกลีเซอรีนบริสุทธิ์ 99.5% ของไทย/มาเลย์ ขายส่งทั่วประเทศ โทร 0803966808 ราคาส่ง ณ.ที่กรุงเทพฯ

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

ผู้ใดสนใจเป็น  ตัวแทนจำหน่าย     เคมีภัณฑ์  กลีเซอรีน (Glycerine) SLES N70 sodium lauryl ether sulfate  ทั่วประเทศ  รายละเอียด..

      โทรสอบถามข้อมูลได้ที่.                 1320066803966808 hmd
                                                                 009680396680         hmd

กลีเซอรีน เป็นของเหลวที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความหนืด และมีรสหวาน โดยปกติมาจากน้ำมันของพืช ซึ่งโดยทั่วไปคือ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันปาล์ม กลีเซอรีนสามารถละลายได้ดีในแอลกอฮอล์และน้ำ แต่ไม่ละลายในไขมัน เนื่องจากกลีเซอรีนมีคุณสมบัติทางเคมีที่หลากหลายจึงสามารถนำไปใช้เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์สารเคมีอื่นๆ ได้

ด้วยคุณสมบัติที่สามารถละลายในแอลกอฮอล์และน้ำได้นี่เอง จึงนำไปใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวาง ซึ่งกลีเซอรีนบริสุทธิ์สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลายรูปแบบ เช่น ใช้เป็นส่วนผสมหรือเป็นตัวช่วยในกระบวนการผลิตเครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำและสุขอนามัยส่วนบุคคล อาหาร ยาสีฟัน ยาสระผม และนิยมใช้มาหในอุตสาหกรรมสบู่ เพราะกลีเซอรีนเป็นส่วนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศ ซึ่งจะทำให้รู้สึกว่า ผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว ขจัดความสกปรกที่ฝังแน่น ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน รวมทั้งปลอดภัยต่อผิวหนัง



การที่กลีเซอรีนเป็นสารที่ไม่มีพิษในทุกๆ รูปแบบของการประยุกต์ใช้ ไม่ว่า จะใช้เป็นสารตั้งต้นหรือสารเติม แต่ง ทำให้กลีเซอรีนเป็นสารเคมีที่ได้รับความสนใจและนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ด้วยการทำยาเหน็บทวาร ใช้เป็นยาระบาย และยังสามารถใช้เป็ฯยาเฉพาะที่สำหรับปัญหาทางผิวหนังหลายชนิด รวมถึง โรงผิวหนัง ผื่น แผลไฟลวก แผลกดทับ และบาดแผลจากของมีคม กลีเซอรีนถูกใช้เพื่อรักษาโรคเหงือกได้ด้วย เนื่องจากกลีเซอรีนสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกี่ยวข้องได้

ชื่อทางเคมีกลีเซอรีนบริสุทธิ์ 99.5% (USP Grade)


ชื่ออื่น :

- Glycerin

- Glycerol
- 1,2,3-propanetriol Trihydroxypropane






กลุ่มหน้าที่ :

- ทำละลาย

- ช่วยเก็บความชื้น

- เพิ่มเนื้อสัมผัสลักษณะภายนอกใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีรสหวานขนาดบรรจุ 250 กิโลกรัม ถังเหล็กอุตสาหกรรมที่ใช้อุตสาหกรรมอาหาร
- คอตเตจชีส
- ผลิตภัณฑ์นม ยกเว้น นมจืดชนิดเหลว นมเปรี้ยวไม่ปรุง แต่ง
- ครีมพาสเจอร์ไรส์ ครีมสเตอริไลส์ ครีมยูเอชที วิปปิ้งครีม ครีมไขมันต่ำ และคอตเตจชีส 
- ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำผสมน้ำมัน (อิมัลชั่น) เช่น เนยเทียม มินารีน รวมทั้งขนมหวานทำนองนี้
- ไอศกรีม
- ผลไม้ที่ผ่านกรรมวิธี เช่น ผลไม้แห้ง ผลไม้ผ่านกรรมวิธีแคนนิ่งขนมหวานจากผลไม้ เป็นต้น 
- พืชผัก สาหร่าย ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืชต่าง ๆ ที่ผ่านกรรมวิธี เช่น พืชผักแห้ง พืชผักที่ผ่านกรรมวิธีแคนนิ่ง เป็นต้น ยกเว้นกรรมวิธีเยือกแข็งและหมักดอง
- ผลิตภัณฑ์ขนมหวาน เช่น ลูกกวาด ลูกอม ช็อกโกแลต หมากฝรั่ง เป็นต้น
- ผลิตภัณฑ์จากธัญพืช ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ธัญพืชอาหารเช้า ขนมหวานจากธัญพืช แป้งสำหรับชุบอาหารทอด และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง
- ผลิตภัณฑ์ขนมอบ เช่น ขนมปัง ขนมเค้ก คุกกี้ ขนมพาย เป็นต้น
- ผลิตภัณฑ์เนื้อ ยกเว้นเนื้อสด
- สัตว์น้ำและผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ยกเว้นสัตว์น้ำสดและสัตว์น้ำเยือกแข็ง
- ผลิตภัณฑ์ไข่ ยกเว้นไข่สด ไข่เหลว และไข่เยือกแข็ง
- ผลิตภัณฑ์ประเภทซอส ซุป สลัด และผลิตภัณฑ์โปรตีนสกัด
- อาหารสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
- เครื่องดื่ม ยกเว้นน้ำผักผลไม้ น้ำแร่ธรรมชาติ ชา กาแฟ เครื่องดื่มสมุนไพรชนิดชงและเครื่องดื่มจากธัญพืชอุตสาหกรรมสบู่ อุตสาหกรรมการเกษตร - การถนอมอาหารใช้ในการละลายน้ำแข็ง



Packaging



ถัง 200 ลิตร น้ำหนัก 250 กก./ถัง หรือ Flexitank


Glycerine Tips

กลีเซอรีน นำไปใช้ผลิตไนโตรกลีเซอรีนและขนม และยังนำไปใช้ถนอมผักและผลไม้ รวมทั้งแช่ตัวอย่างทดลองในห้องแล็ป มองหาส่วนผสมที่เป็นกลีเซอรีนได้จากบรรดาโลชั่นที่วางจำหน่ายตามชั้นในร้านขายยา หรือร้านงานฝีมือที่ขายผลิตภัณฑ์จากสบู่ เมื่อรู้จักกับกลีเซอรีนกันมากพอแล้วคราวนี้มาดูวิธีใช้ประโยชน์กันดีกว่าครับ 

ทำความสะอาดช่องแช่แข็ง

คราบอาหารหมดโอกาสติดแน่นอยู่ในช่องแช่แข็งถ้ามีกลีเซอรีน โดยขจัดคราบอาหารแล้วใช้เศษผ้าแตะกลีเซอรีน ซึ่งเป็นตัวทำละลายตามธรรมชาติเช็ดบริเวณคราบติดแน่นให้สะอาด เท่านี้เราก็ได้ช่องแช่แข็งใหม่สะอาดเอี่ยม

สบู่เหลวขวดใหม่

เศษสบู่ที่เหลือจะเอาไปทำอะไรดีหนอ ผสมกลีเซอรีนลงไป แล้วบี้สบู่ให้เข้ากันในน้ำอุ่น เทส่วนผสมใส่ขวดปั๊มเท่านี้คุณก็มีสบู่เหลวราคาประหยัดเอาไว้ใช้


ถนอมใบไม้ 

เจอใบไม้รูปทรงแปลกๆ อยากเก็บไว้ดูเล่นหรือเอาไปตก แต่งบัตรอวยพร แต่แทนที่จะทับแห้งอย่างที่เคยทำ ลองเปลี่ยนมาแช่กลีเซอรีนดู ใบไม้ที่แช่กลีเซอรีนจะคล้ายใบไม้สด สีจะเปลี่ยนไปบ้าง อาจจะสีเขียวเข้มขึ้น หรือเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล แล้ว แต่ความอ่อนแก่ของใบ ชนิดของใบ เป็นต้น 

วิธีการ คือผสมกลีเซอรีนกับน้ำอุ่นเกือบร้อน 2 ส่วน คนให้เข้ากันทิ้งไว้ให้เย็น เลือกใบไม้ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์มาจัดวางในภาชนะโดยส่วนโคนใบอยู่ด้านล่างเทส่วนผสมที่เตรียมไว้ลงไปให้ท่วม ทิ้งไว้นาน 2 สัปดาห์ ถึง 2 เดือนเอาใบขึ้นมาล้างน้ำ เช็ดให้แห้งและตากลมอีกครั้ง



คราบถ่านหายไป 

คุณคงคิดว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะขจัดคราบถ่านหรือคราบมัสตาร์ด แต่เป็นไปได้ถ้าคุณใช้กลีเซอรีน ถูกลีเซอรีนตรงรอยเปื้อน แล้วทิ้งไว้ราวหนึ่งชั่วโมง จากนั้นใช้กระดาษอเนกประสงค์ที่ใช้ในครัวเช็ดออก โดนค่อยๆ กดแล้วยกขึ้น ซึ่งอาจต้องทำซ้ำหลายๆ ครั้ง


แก้ไขมือหยาบกร้าน 

เพียงผสมกลีเซอรีนและน้ำมันระหุงอย่างละเท่ากันเป็นเนื้อเดียว ใช้สูตรนี้ทามือให้ทั่วทั้งฝ่ามือและหลังมือ ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง มือจะนุ่มนวลขึ้น


ทำสบู่ใช้เอง 

สบู่ทำเองเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมและทำง่ายมาก เพียงมีกลีเซอรีนและเตาไมโครเวฟ ก็ลงมือได้เลย ตัดกลีเซอรีนที่ส่วนใหญ่ จะมาขายเป็นท่อนๆ ให้เป็นลูกเต๋าขนาด 2 นิ้ว หย่อนกลีเซอรีนหลายๆ ก้อนใส่ภาชนะแก้ว เอาเข้าเตาไมโครเวฟไฟปานกลาง เอาออกมาดูทุกๆ 30 วินาที จนกว่าจะละลายใช้ได้ ถึงตรงนี้ให้เติมสีหรือกลิ่นที่คุณชอบ จากนั้นรินกลีเซอรีนเหลวลงในพิมพ์สบู่หรือพิมพ์ขนม ถ้าไม่มีใช้ถ้วยพลาสติกโพลีสไตริน เทลงไปซัก 3 ใน 4 นิ้วจากก้นถ้วย ทิ้งให้แข็งตัวราวครึ่งชั่วโมง


ขจัดคราบกาแฟค้างเก่า 

เสื้อตัวสวยกลับจากงานเลี้ยงน้ำชา-กาแฟด้วยคราบกาแฟที่เปื้อนใส่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ถ้าเห็น แต่แรกซับด้วยน้ำทันทียังพอทำเนา แต่คราบเก่าซักยากยิ่ง ลองซับด้วยน้ำเย็นดูก่อนแล้วให้ถูให้ทั่วด้วยกลีเซอรีน ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น จากนั้นจึงซักตามปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น