วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

หมดกังวลเรื่องเหล่านี้ไปได้เลยครับผม ไม่ ว่าอาการจะเป็นอาการ 1. ล่มปากอ่าว 2. นกเขาไม่ขัน อวัยวะสำึคัญไม่แข็งตัว หรือแข็งตัวไม่นาน 3. นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ 4. เหนื่อยง่าย ไม่อึด ไม่มีแรงปฏิบัติการต่อ 5. ขาดอารมณ์ทางเพศ ความรู้สึกทางเพศต่ำ 6. อวัยวะสำคัญมีขนาดเล็ก 7. ไม่มั่นใจที่จะมีเซ็กส์ เกรงว่าอวัยวะสำคัญจะแข็งตัวไม่พอที่สร้างความประทับใจ ให้กับคู่ครอง 8. ตระหนักถึงอันตรายจากการใช้ยาไวอาร้า หรือจากอาหารเสริมที่ไม่มีการรับรอง จากองค์การอาหารและยา 9. มีปัญหาชีวิตคู่ 10. สมองหนัก ไม่ปลอดโปร่ง อ่อนเพลีย




- เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัว และช่วยฟื้นฟู
- กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้น
- ช่วยให้การผลิตเชื้ออสุจิอยู่ในปริมาณปกติ 
- ช่วยในการขยายตัวของอวัยวะเพศ
- กระตุ้นการทำงานของอัณฑะ ช่วยในการสร้างสเปิร์ม
- ทำให้ร่างการไม่อ่อนเพลียเหนื่อยง่าย
- ช่วยชะลอความเสื่อมแห่งวัย
- สุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ 100%


หมดกังวลเรื่องเหล่านี้ไปได้เลยครับผม ไม่


ว่าอาการจะเป็นอาการ

1. ล่มปากอ่าว
2. นกเขาไม่ขัน อวัยวะสำึคัญไม่แข็งตัว หรือแข็งตัวไม่นาน 
3. นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ 
4. เหนื่อยง่าย ไม่อึด ไม่มีแรงปฏิบัติการต่อ 
5. ขาดอารมณ์ทางเพศ ความรู้สึกทางเพศต่ำ 
6. อวัยวะสำคัญมีขนาดเล็ก 
7. ไม่มั่นใจที่จะมีเซ็กส์ เกรงว่าอวัยวะสำคัญจะแข็งตัวไม่พอที่สร้างความประทับใจ

   ให้กับคู่ครอง
8. ตระหนักถึงอันตรายจากการใช้ยาไวอาร้า หรือจากอาหารเสริมที่ไม่มีการรับรอง

    จากองค์การอาหารและยา
 
9. มีปัญหาชีวิตคู่
10. สมองหนัก ไม่ปลอดโปร่ง อ่อนเพลีย



             

1. กล้วย

เรื่องกล้วยๆเลยที่เดี่ยว กล้วย คือ ผลไม้พื้นบ้านหาได้ง่ายตามตลาดทั่วไปเลยที่เดี่ยว กล้วยเป็นผลไม้ปลูกง่าย มีทุกฤดู เราอยากให้คุณทานผลไม้ทีเรียกว่า กล้วย ผลไม้ที่มีเปลือกสีเหลืองเนื้อในกล้วยที่นุ่มและนิ่ม ผิวของกล้วยที่ทานเป็นสีเหลืองอ่อนๆ นอกจากแป้งที่มีประโยชน์จากกล้วยนั้น น้ำตาลที่ให้พลังงานอย่างดีภายในกล้วยนั้น กล้วยยังมีประโยชน์ที่ให้ในเรื่องเซ็กส์  ช่วยให้เรื่องบนเตียงของท่านดีขึ้นได้นั้นคือ กล้วยเป้นผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ โปแตสเซียม มีส่วนสำคัญในการทำงานของกล้ามเนื้อ ระบบประสทา ช่วยในเรื่องของการทำงานที่หัวใจ ความดันโลหิต รวมไปถึงภายใน ผลไม้ที่ชื่อ กล้วยนั้นยังมีวิตมินบี 6 เพื่อช่วยให้สมองสั่งการได้ดี เพิ่มความกระชุ่มกระช่วย ทานกล้วยแล้วทำให้คุรคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ความเครียดในชีวิตประจำวัน นั้นเป้นเหตุผลดีๆที่เราอยากแนะนำให้คุณทราบ กล้วยสามารถป้องกันความเสี่ยงจากโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็ง ช่วยทำให้เรื่องบนเตียง กิจกรรมเซ็กส์ กับคนรักของคุณราบรื่นมีความสุขมากๆขึ้น  ลองรับประทานกล้วยสดๆ หรืออาจจะเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการทำเป็นเครื่องดื่มกล้วย เปลียนรสชาติด้วยการปั่นซักแก้ว แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นได้อย่างเลยทีเดียว

 

แต่ระวังอย่าใส่นมกับน้ำเชื่อมเพิ่มเข้าไปให้กล้วยปั้นของคุณมีรสชาตินะ เพราะมันจะทำให้เมนูเครื่องดื่มชูกำลังนี่มีแคลอรีกลายเป็นอ้วนไป







2.ชาเขียว
ได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีสรรพคุณเป็นยาบำบัดมายาวนาน และยังสอดคล้องกับผลการวิจัยในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์อีกด้วย โดยเฉพาะคุณสมบัติที่โดดเด่นของชาเขียวก็ คือ การช่วยล้างพิษออกจากร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ สรุปกลไกการทำงานของชาเขียวในการล้างพิษได้ดังนี้

  1. ฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระของชาเขียวช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัว โรคหัวใจ ชะลอความชรา ลดขบวนการทำลายสารพันธุกรรมและยับยั้งการก่อมะเร็ง
  2. ความจำเพาะเจาะจงในการกระตุ้นเอ็นไซม์ที่ทำหน้าที่ขจัดสารพิษในตับของชาเขียวช่วยเพิ่มขบวนการขจัดสารพิษที่ได้รับจากอาหาร ยา และสารพิษอื่นๆ ได้ดีขึ้น และทำให้สุขภาพของตับดีขึ้นด้วย
  3. ความสามารถในการยับยั้งการแบ่งตัวของเซลมะเร็งของชาเขียว ช่วยลดการเจริญเติบโตของเซลที่ผิดปกติ เนื้องอก และเซลมะเร็งได้
  4. ชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้มีการพัฒนาการทำงานได้ดีขึ้น จึงลดการแทนที่จากแบคทีเรียที่ไม่ดีได้ ส่งผลให้การเผาผลาญอาหารได้ดีขึ้น
  5. ช่วยลดคลอเรสเตอรอล LDL และเพิ่ม HDL ซึ่งเป็นไขมันที่ดี ชาเขียวจึงช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคไขมันอุดตันหลอดเลือดได้ ซึ่งเป็นผลดีต่อหัวใจและสมอง
  6. ชาเขียวสามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ และบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ
  7. ชาเขียวยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยออกฤทธิ์ร่วมกับ Caffeine ในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ในระหว่างวันของร่างกายให้มากขึ้น
  8. ชาเขียว ช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศชาย เนื่องจากปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเคลียด พฤติกรรมทานอาหารไขมันสูง พักผ่อนน้อย ซึ่งชาเขียวเป็นตัวคล้ายๆดีท๊อก สำหรับคนที่ดื่มเป็นประจำจะรู้สึกได้ว่า กิจกรรมทางเพศของคุณสมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาใดๆเลย





3. หน่อไม้ฝรั่ง

ผักชนิดนี้เรารู้จักกันเป็นอย่างดี หาซื้อง่าย ไม่ใช้แค่จะอร่อยเพียงแค่ไหน  คุณรู้ไหมว่าหน่อไม้ฝรั่งยังมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด หน่อไม้ฝรั่งยังช่วยแก้ความเสี่ยงที่จะเป็น โรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขันได้ อวัยวะเพศไม่แข็งตัวได้ ผักชนิดนี่ที่ใครๆทำไหมถึงถูกข้ามไป รู้ทราบไหมค่ะว่าในหน่อไม้ฝรั่งมี ” สารไนอะซีน ” ซึ่งและที่สำคัญโดยเฉพาะในหน่อไม้ฝรั่งยังมี ” สารกลูตาไธโอน ” ปัจจุบันเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายทานแล้วทำให้ผิวขาวขึ้น เนื้อผิวเราจะดูดีขึ้น มีออร่าเลยที่เดี๋ยว แต่ในหน่อไม้ฝรั่งนั้น สารกลูตาไธโอนจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีช่วยให้สเปิร์มตื่นตัวแข็งแรงขึ้นดีขึ้น เรียกง่ายๆว่า อวัยวะเพศแข็งตัวดีขึ้นและมีน้ำอสุจิมากขึ้น นั้นคือทำให้เสปิร์มมีความตื่นตัวมากทำให้ประสิทธิภาพมากขึ้นมีความเชื่อว่า ทานหน่อไม้ฝรั่งมากๆแล้วจะทำให้คุณผู้ชายน้ำเชื้อแข็งแรง!!







4. มะเขือเทศ

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เริ่มหวาดกลัวกับอาการเตะปี๊บไม่ดังหรือกลัวว่าจะเป็นหมัน มะเขือเทศเป็นผลไม้ที่คุณไม่ควรละเลย

มะเขือเทศสุก เป็นผลไม้ที่มีสารไลโคปีนสูง ซึ่งประโยชน์จากสารชนิดนี้คือช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้ดี ประสิทธิภาพและสมรรถภาพต่าง ๆ ทำงานได้เป็นปกติอยู่เสมอ อีกทั้งถ้าผู้ชายทานมะเขือเทศอย่างน้อยอาทิตย์ละ 10 ผล หรือมากกว่านั้น ความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากก็จะน้อยลงถึง 45 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าไม่มีปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ เช่น ดิ่มสุรา สูบบุหรี่ โอกาสลดการเ้กิดมะเร็งต่อมลูกหมากจะพุ่งสูงไปถึง95%เลย รับรองว่าคุณผู้ชายท่านใด หากได้ทานมะเขือเทศสุกบ่อยๆทุกวัน คุณลืมโรคร้ายนี้เลย เพราะคุณแทบจะไม่มีโอกาสเป็นโรคนี้เลยจ๊ะ และที่สำคัญมะเขือเทศได้เิกิดขึ้นมาบนโลกนี้ให้คุณประโยชน์ต่อคุณผู้ชายเท่านั้นนะคะ ผู้หญิงแทบจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย อิอิ

ที่สำคัญควรจะทานแบบสุก ๆ เช่น ทำทานเป็นน้ำพริกอ่อง สปาเก็ตตี้ ซุปมะเขือเทศ ซอสมะเขือเทศ ฯลฯ เพราะเวลามะเขือเทศถูกความร้อนจะปล่อยสารไลโคปีนออกมามากขึ้น





5. แครอท

อย่างที่รู้โดยทั่วกันดีอยู่แล้วว่า ผักที่ชื่อว่า “แครอท” มีสารเบต้าแคโรทีน คือ สารต้านอนุมูลอิสระที่เข้าสู่ร่างกายของคนเรา โดยมีสาเหตุหลัก ๆคือ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคมะเร็ง มีส่วนช่วยให้ตับแข็งแรงเพราะ แครอทสารช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายได้ แต่มากไปกว่านั้นเจ้าสารเบต้าแคโรทีนนี้ยังมีส่วนช่วยเรื่องเซ็กส์ด้วยนะ ป้องกันไม่ให้คุณเสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน 

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว แครอทที่มีสารเบต้าแคโรทีนนั้นมีส่วนช่วยให้ตัวสเปิร์ม หรือ นำเชื้อ มีปริมาณมาก ทำให้ตัวอสุจิมีความแข็งแรงมากขึ้น และในแครอทยังมี วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงเรื่องสายตา แก้โรคตาฟาง แถมยังสามารถทานบำรุงเพื่อขับพยาธิไส้เดือนได้อีกด้วย บำรุงเซลล์ผวหนังและเส้นผมของท่านได้  เห็นสรรพคุณแล้วเรียกได้ว่ามีประโยชน์มากมายเกินคำบรรยายจริงๆ ทานไม่จำกัดปริมาณและไม่ต้องห่วงเรื่องแคลอรี เพราะในแครอทสามารถช่วยลดระดับน้ำตาล แถมยังมี ธาตุเหล็ก วิตามินเอ B1 B2 และมีวิตามินซี






6. ปลาทะเล อาหารญี่ปุ่น ซูชิ

ปลาทะเล อาหารทะเล มีประโยชน์มาก แหล่งโปรตีนต่างๆจะมีอยู่มากในอาหารทะเล ไขมันชั้นดีที่มีอยู่ในปลาทะเล คือ ” กรดโอเมก้า 3 ” ช่วยบำรุงสมองได้เป็นอย่างดีและให้ผลที่ดีที่สุดคือ ช่วยเรื่อโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขันอวัยวะเพศไม่แข็ง ได้เป็นอย่างดี

กรดโอเมก้า 3 ในปลาทะเลนั้นมีหลายชนิดที่มีประโยชน์ มีความสำคัญต่อระบบประสาทที่สามารถตอบสนอง ทางเพศสัมพันธ์ได้ดีขึ้น ลดปัญหาความเสี่ยงที่เกิดจากโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็วเสร็จไว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว อยากให้คุณได้ลองศึกษา เรียนรู้ หรือ พยายามรับประทานอาหารประเภทปลาทะเลมากๆ แทนเนื้อสัตว์เนื่องจากปลาเป็นอาหารที่ย่อยง่าย รับประทานง่ายไม่อ้วน ถ้าเป็นอาหารมื้อเย็นจะช่วยให้สบายท้อง ไม่ทำให้กระเพาะทำงานหนักเกินไป ปลาแซลมอนธรรมชาติ เป็นแหล่งสำคัญช่วยลดการระคายเคืองของผิว ป้องกันริ้วรอยความเรื่องกระชับของผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินบี อีกด้วยนะจ๊ะ ผู้ชายชาวญี่ปุ่นเขานิยมกินปลาทะเล โดยเฉพาะปลาดิบแต่เราก็ไม่ต้องไปเอาตามเขาหรอกนะคะ ปรุงให้สุกก็ได้รับคุณประโยชน์เท่ากันแล้ว คนจีนและัคนญี่ปุ่นเขาเรียกว่าอาหารเสริมสมรรถภาพทางเพศของท่านชายเลยทีเดียวเชียว คนญี่ปุ่นเขากินปลาทะเลประจำ ที่สำคัญโดยเฉลี่ยอายุชายญี่ปุ่นจะสูงกว่าผู้หญิงทั่วไปจะบอกให้ และที่สำคัญที่สุด ชายจีนและชายญี่ปุ่นเขามีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรงกว่าชายไทย หากชายไทยรู้แบบนี้แล้ว อย่ายอมแพ้เขาสิคะ สู้โว้ย!! 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น